Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Ăn hành tỏi có bị hôi nách không ?

Nhiều người có thắc mắc rằng hành tỏi là những thực phẩm có mùi , liệu khi sử dụng những thực phẩm đó có gây nên bệnh hôi nách. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này , và cách trị hôi nách hiệu quả 

AKTK4F
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách. Nhưng cơ chế căn bản để gây ra bệnh hôi nách đó chính là mồ hôi vùng nách kết hợp với vi khuẩn tạo nên mùi . Vậy khi ta ăn những thực phẩm , gia vị gây mùi thì sẽ như nào ? .
Hành , tỏi , .. là những thực phẩm phổ biến trong các món ăn của người việt nam ,món ăn sẽ ngon hơn và dậy mùi hơn khi có nó .Chính là vì  bản thân những thực phẩm này đã mang trong mình một mùi không dễ chịu lắm .Sau khi hấp thụ vào cơ thể thì cơ thể sẽ bài tiết qua tuyến mồ hôi nhỏ tản ra ngoài một mùi khó ngửi, mùi này sẽ bám lên cơ thể bản và có mùi không khác gì mùi hôi nách.Nhưng nó không phải mùi hôi nách, nó sẽ là điều kiện thúc đẩy cho tuyến mồ hôi nách của bạn xuất ra mồ hôi có mùi khó chịu. Tức là nếu bạn ăn quá nhiều tỏi cũng có thể dẫn tới nguy cơ bị hôi nách. Bởi trong hành , tỏi , hành tây có chữa nhiều một loại  axit là axit sunfuric khi kết hợp với với chất béo trong tuyến mồ hôi dầu tiết ra sẽ tạo nên mùi vô cùng khó chịu .

Vậy hôi nách có cách nào trị triệt để.

Tỏi là một gia vị rất tốt cho sức khỏe , nhưng nên ăn có mức độ , hạn chế ăn khi đi công tác hay những lúc cần giao tiếp với nhiều người . Nên mặc quần áo khô thoáng , giữ cho cơ thể luôn luôn mát mẻ để hạn chế tối đa việc tiết mồ hôi. Vì mồ hôi chính là nguyên nhân dẫn đến mùi hôi nách . Các bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm đặc trị hôi nách  tận gốc . Khử mùi ngay lập tức khi sử dụng sản phẩm .

Thuốc đặc trị hôi nách gia truyền lương y Minh Ngọc

Thuốc đặc trị hôi nách được nghiên cứu và điều chế bởi Lương y đa khoa Minh Ngọc là bác sĩ chuyên khoa y tế cộng đồng, Lương y Đa Khoa. Ông Nguyên là Giám Đốc bệnh viện giao thông vận tải khu vực phía Bắc. Là người yêu nghề, sau khi nghỉ hưu ông đã mở phòng khám miễn phí cho người nghèo, từ đó ông đã giúp được rất nhiều người khó khăn cũng như chữa rất nhiều bệnh cho khắp các nơi.
Sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách là bài thuốc bí truyền, chiết xuất từ thảo dược đã được kiểm định và được công nhận bởi QĐ số 49/SYT cấp ngày 26-04-2007 của Sở Y Tế và được chứng nhận Hàng Thuơng Hiệu Chính Hãng 2014 do Cục sở hữu trí tuệ cấp.
Với thảo dược quý hiếm, công thức bí truyền, thuốc đặc trị hôi nách có các tính năng cực kì công hiệu sau đây:
- Trị hết hẳn mùi hôi nách.
- Giảm lượng mồ hôi ra với tính năng kháng khuẩn .
- Cải thiện nách bị thâm đen nách, giúp trắng hơn.
- Giảm lông và làm nhỏ lỗ chân lông.
Sản phẩm trị hôi nách và mồ hôi đã được kiểm chứng qua nhiều người dùng
Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về thuốc trị hôi nách bằng cách click tại đường dẫn dưới đây : Trị hôi nách   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét