Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tiêm Botox trị hôi nách những điều cần biết

Hôi nách là một bênh phổ biến tại Việt Nam . Có rất nhiều phương pháp để điều trị nhưng trong đó có một phương pháp là tiêm botox đang được rất nhiều người bị hôi nách tin tưởng. Vậy điều trị hôi nách bằng phương pháp tiêm botox có điều gì khác biệt và nên chú ý tới nhưng điều gì , thì hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn .

Botox là gì?

Rất nhiều bạn đã từng đi thẩm mỹ và được tư vấn làm đẹp cũng như trị bệnh hôi nách bằng botox ,nhưng lại không hiểu botox là gì ? Botox  là một chất đạm (protein) được chiết xuất từ một vi khuẩn yếm khí có tên là Clostridium Botulinum có tác dụng làm đầy, tác động lên các bó cơ làm chúng trở nên căng, phồng. Đặc biệt, chất này chuyên dùng để ức chế tuyến mồ hôi mà không xâm lấn, thích hợp với những người bị hôi nách nhẹ nhưng ngại phẫu thuật.

Trị hôi nách bằng botox như thế nào ?

trihoinach
Bước đầu tiên là thăm khám và tư vấn. Bác sĩ chuyên khoa thăm khám vùng nách của bạn từ đó bạn lựa chọn phương pháp trị hôi nách thích hợp nhất. Trong quá trình này, bác sĩ sẽ dùng tinh bột i ốt để xác định vị trí tuyến mồ hôi nách tiết ra.
Bước 2, sau khi khám kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ làm sạch vùng da cần trị liệu để bảo đàm an toàn tránh bị viêm nhiễm sau khi tiêm
Bước 3, khoanh vùng điều trị hôi nách và tiến hành điều trị.
Bước 4, tiến hành tiêm lượng botox đã xác định vào vùng nách đã khoanh vùng để khóa tuyến mồ hôi nách, trị hôi nách triệt để.
Sau khi thực hiện tiêm botox, bạn sẽ được thoa thuốc kháng khuẩn tránh nhiễm trùng và có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Những điều có thể bạn chưa biết

Sau khi tiêm botox , cơ thể sẽ có thể có cảm giác đau nhẹ hay đau dữ dội ở chỗ tiêm. Qua nhiều lần tiêm, vùng da xung quanh sẽ bị sưng hay bầm nhưng sẽ dần biến mất và có thể điều trị thông qua các liệu pháp phụ sau đó.
Trị hôi nách bằng tiêm botox là một thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao vẽ chính xác tuyến mồ hôi để đưa thuốc vào mà không ảnh hưởng đến vùng xung quanh và tránh đau đớn cho bệnh nhân. Đã có rất nhiều cảnh báo về việc nhiều bệnh nhân đã đến những cơ sở không uy tín và đảm bảo để chữa trị gây nên hiện tượng nhiễm trùng , tụ máu hoặc teo cơ …Mặt khác, botox chỉ tác động gây ức chế tuyến mồ hôi lớn hoạt động, giảm sự tiết mùi, do đó chỉ mang lại kết quả trong một thời gian từ 6 – 8 tháng. Sau đó, bạn phải đi tiêm lại để duy trì hiệu quả điều trị, do vậy hiệu quả mang lại không vĩnh viễn.
Chi phí không hề rẻ, hiện tại chi phí cho phương pháp này dao động từ 6-8 triệu đồng tùy từng thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, cứ khoảng 6-8 tháng bạn phải đi tiêm lại một lần, do vậy, bạn sẽ tốn không ít chi phí nếu chọn cách chữa hôi nách bằng botox.
Ở một số người khi tiêm botox có thể bị ngộ độc. Vì bản chất botox là độc tố do vi khuẩn Clostridium botulinum tiết ra trong thực phẩm nên nếu nó lan ra ngoài vùng cơ được tiêm thì sẽ gây ra các triệu chứng điển hình của ngộ độc thực phẩm đặc trưng của loại khuẩn này như buồn nôn, ói mửa, khó thở, cứng họng, nói không rõ lời, khó nuốt, sụp mí mắt, yếu cả hai bên khuôn mặt, các cơ yếu dần, liệt hô hấp dẫn đến rối loạn nhịp tim. Nếu không chữa trị kịp thời có thể gây nguy kịch.
Hiện tại chúng tôi đang là nhà phân phôi thuốc trị hôi nách 100% từ thảo mộc thiên nhiên giúp 
- Trị hết hẳn mùi hôi nách.
- Giảm lượng mồ hôi ra với tính năng kháng khuẩn .
- Cải thiện nách bị thâm đen nách, giúp trắng hơn.
- Giảm lông và làm nhỏ lỗ chân lông.
Sản phẩm trị hôi nách và mồ hôi đã được kiểm chứng qua nhiều người dùng
Sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách là bài thuốc bí truyền, được chứng nhận Hàng Thuơng Hiệu Chính Hãng 2014, phòng khám được công nhận bởi QĐ số 49/SYT cấp ngày 26-04-2007 của Sở Y Tế
Để được tư vấn các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại hỗ trợ tư vấn 24/24 của chúng tôi : 01664116495
Hoặc : Thuốc đặc trị hôi nách tận gốc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét