Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

3 Cách trị hôi chân cực kỳ hiệu quả vào mùa đông có thể bạn chưa biết


Khi mùa đông đến bạn thường có hiện tượng chân ra nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu khi mang giày. Bạn không biết nguyên nhân do đâu và cách chữa trị hôi chân như thế nào.

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh hôi chân là do sự hoạt động mạnh của 2500 tuyến mồ hôi như đôi bàn chân. Mồ hôi được tiết ra ngoài và bị vi khuẩn phân hủy gây nên mùi hôi.
Nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi chân vào mùa đông: Mồ hôi được tiết ra ngoài nhiều hơn bình thường do dây thần kinh giao cảm, dây này gửi tín hiệu tới các mạch máu buộc chúng co lại khiến bàn tay bàn chân ẩm ướt và lạnh. Mùa hè  đến bạn bị tiết nhiều mồ hôi là điều đương nhiên, xong khi mùa đông đến sự bài tiết mồ hôi cũng giảm cùng với việc cơ thể nhưng lại phải chống chọi với thời tiết lạnh dẫn đến các phản ứng của cơ thể như đã nêu ra ở trên. Ngoài ra tinh thần căng thẳng cũng là cho bệnh hôi chân gia tăng ngay cả trong những ngày đông giá lạnh.  Thuocchuahoinach
1. Trị hôi chân bằng quế: 


Bạn cần chuẩn bị 800 gam vỏ quế khô, 500 ml nước. Sau đó bạn tiến hành bỏ 800 gam quế vào nước đun sôi 15 phút, bỏ ra để nguội vừa đủ để ngâm chân. Tiến hành ngâm chân trong 20 phút mùi hôi chân sẽ tan biến. Thực hiện như vậy tuần 3-4 lần.
2. Ttrị hôi chân bằng bã cà phê: 

Bã cà phê tưởng trừng như vô dụng nhưng nó lại vô cùng có ích trong việc đẩy lùi mùi hôi chân. Bạn sử dụng bã cà phê phơi khô xoa đều lên đôi bàn chân, từ ngón chân đến kẽ chân. Cà phê có tính năng hút ẩm và khử mùi hôi ở chân rất nhanh, sử dụng thêm 1 chút bã cà phê khô bỏ vào giày dép để hút ẩm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần
3. Trị hôi chân vào mùa đông bằng cà chua:

Bạn chuẩn bị khoảng 3 quả cà chua là đủ, thái lát mỏng rồi đắp kín chân. Hoặc bạn có thể say cà chua lấy nước cốt và bôi đều lên chân để trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện hàng ngày trước khi đi  ngủ để thu được kết quả tốt nhất.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm bài viết: Cách trị hôi nách 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét