Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

4 thực phẩm nên tránh khi bị hôi nách

Chế độ ăn uống không hợp lí là một trong những nguyên nhân khiến chứng bệnh hôi nách của bạn trở nên nặng mùi và khó chữa hơn.Vì thế bị hôi nách không nên ăn gì? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có chế độ ăn uống hợp lý hạn chế mùi hôi nách cho những người bị hôi nách.

Thực tế thói quen ăn uống gây ảnh hưởng không nhỏ đến bệnh hôi nách của bạn,để có thể hạn chế hoặc tránh tình trạng bệnh nặng thêm,bạn cần chế độ ăn uống hợp lí và vệ sinh hàng ngày để hạn chế bị hôi nách.

Bị hôi nách nên tránh thực phẩm giàu đạm

Những thực phẩm giàu đạm khi vào cơ thể nếu hấp thụ không hết thì sẽ được bài tiết ra cùng với tuyến mồ hôi của cơ thể. Khi đó vitamin sẽ kết hợp với cấu trúc của mồ hôi sẽ gây ra mồ hôi dầu khiến cơ thể khó chịu, không những thế mồ hôi dầu còn khiến bệnh hôi nách nặng hơn và khó chữa hơn.
thuc-pham-giau-dam-gay-hoi-nach
Vì thế nên hạn chế ăn thịt chó,hải sản,thịt đỏ,lẩu… những thực phẩm rất giàu chất đạm này sẽ khiến bệnh hôi nách của bạn nặng hơn.

Bị hôi nách không nên sử dụng đồ uống chứa chất kích thích

Những loại đồ uống như rơụ, bia, chè, cà phê… có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Vì vậy, uống nhiều những loại đồ uống này sẽ gây hại cho sức khoẻ của bạn, ngoài ra những loại đồ uống này sẽ gây rối loạn tuyến mồ hôi của cơ thể.

do-uong-chua-kich-thich-gay-hoi-nach
Những chất kích thích có trong những đồ uống trên sẽ được bài tiết ra ngoài qua đường tiêu hoá và một phần sẽ qua tuyến mồ hôi. Mồ hôi tiết ra nhiều đồng nghĩa với việc mùi hôi nách sẽ càng nặng hơn. Vì thế những người bị hôi nách nên hạn chế việc uống những đồ uống có chứa chất kích thích.

Kiêng ăn những món chiên xào khi bị hôi nách.

Thức ăn nhiều dầu mỡ như những món chiên hay xào đều được nhiều người yêu thích và ăn thường xuyên. Nhưng ít ai biết rằng những món chiên xào này lại khiến cho bệnh hôi nách càng nặng hơn nếu ăn quá nhiều và thường xuyên.
mon-an-chien-xao-gay-hoi-nach
Những người bị hôi nách nên hạn chế ăn những món chiên xào để bệnh hôi nách không quá nặng.

Bị hôi nách hạn chế dùng các gia vị có tính cay nóng.

Một số loại gia vị quen thuộc trong bếp như hạt tiêu,mù tạt,ớt….các nguyên liệu mùi nồng nặc khiến mồ hôi tiết ra cũng đem theo mùi hôi của những gia vị này gây cho mùi hôi nách thêm khó chịu hơn.

gia-vi-cay-nong-gay-hoi-nach
Tỏi, ớt thuộc nhóm thực phẩm cay nóng, những thực phẩm này làm hại những vi khuẩn có lợi và gia tăng vi khuẩn gây mùi. Vì thế nên hạn chế sử dụng những gia vị này trong nấu nướng để bệnh hôi nách của bạn không nặng hơn.
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì vệ sinh sạch sẽ, sinh hoạt lành mạnh cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc phòng tránh và điều trị bệnh hôi nách. Để điều trị hôi nách, loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn không phải lo ngại về mùi hôi nách khiến bạn mất tự tin bạn có thể xem thêm tại đây : trị hôi nách hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét