Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

3 cách chữa hôi nách vĩnh viễn bằng củ cải trắng

Hẳn là có rất ít người biết rằng của cải trắng ngoài sử dụng để làm thức ăn thì có thể sử dụng nó để chữa hôi nách vĩnh viễn vô cùng hiệu quả. Bạn đang rất ngại khi tiếp xúc với người khác vì vùng da dưới cánh tay của bạn có mùi gây khó chịu cho những người xung quanh.


Bạn đã tìm hiểu rất lâu mà vẫn chưa chọn được một phương pháp hiệu quả vĩnh viễn. chúng tôi rất hiểu tâm trạng của bạn nên muốn chia sẻ cho bạn 3 cách chữa hôi nách vĩnh viễn bằng củ cải trắng.
Sau đây mình xin chia sẻ cho bạn đọc 3 phương pháp chữa hôi nách vĩnh viễn bằng của cải trắng.

Cách 1: chữa hôi nách vĩnh viễn bằng của cải trắng với glycerine

Bạn hãy lựa những củ cải trắng còn tươi rồi bạn hãy rửa sạch chúng và ép lấy nước. Sau khi lấy được nước ép củ cải trắng thì bạn hãy trộn với ¼ muỗng cà phê glycerine và khuấy đều hỗn hợp này lên sau đó bạn hãy cho hỗn hợp này vào bình dạng xịt như lọ xịt khoáng. Bạn hãy xịt dung dịch này lên vùng da dưới cánh tay hàng ngày nhé để chữa hôi nách vĩnh viễn.
cu-cai-trang-chua-hoi-nach-vinh-vien

Cách 2: chữa hôi nách bằng nước ép của cải trắng nguyên chất

Bạn dùng những củ cải tươi đã được rửa sạch để sắc lấy nước thật đặc. Bạn sử dụng hỗn hợp này để rửa vùng da dưới cánh tay vào buổi sáng và tối mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất cho việc điều trị hôi nách hàng ngày.
nuoc-ep-cu-cai-trang-chua-hoi-nach-vinh-vien

Cách 3: chữa hôi nách vĩnh viễn bằng củ cải trắng kết hợp lá trầu không

Đầu tiên bạn hãy rửa sạch vùng da dưới cánh tay với nước ấm sau đó bạn thấm khô bằng khăn bông thật nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương vùng da dưới cánh tay.
cu-cai-ket-hop-trau-khong-chua-hoi-nach-hieu-qua
Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 3-4 lá trầu không đã rửa sạch, sau đó bạn hãy giã nát chúng ra. Bạn chuẩn bị thêm 2-3 gram của cải trắng đã được gọt vỏ sạch sẽ, bạn nghiền củ cải trắng này để lấy nước.
Hãy trộn đều hai loại nước với nhau sau đó bạn bôi hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay đã được vệ sinh sạch sẽ. Giữ nguyên hỗn hợp này ở vùng da dưới cánh tay khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau khi rửa sạch bằng nước ấm thì bạn thấm khô vùng da dưới cánh tay thật nhẹ nhàng.
Chỉ với củ cải trắng mà bạn đã có cách chữa hôi nách vĩnh viễn ngay tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. không phải tới các trung tâm spa đắt đỏ bạn có thể thu được kết quả mà mình mong muốn. Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem thêm tại : trị hôi nách tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét