Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Làm thế nào để khử mùi hôi nách trên áo người bệnh?

Bệnh hôi nách không gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe con người, nhưng nó mang lại cho người mắc bệnh rất nhiều phiền toái: sự thiếu tự tin, không thoải mái trong giao tiếp,…Vậy đâu là nguyên nhân của mùi hôi nách và làm thế nào để khử mùi hôi nách trên áo của bệnh nhân?


Tại sao lại bị hôi nách?

Nguyên nhân hôi nách là do các tuyến mồ hôi ở vùng nách hoạt động quá mạnh, khiến tăng tiết mồ hôi. Các tuyến mồ hôi này bài tiết ra các acid béo không no khi bị các vi khuẩn xâm nhập thì tạo nên mùi hôi nách khó chịu cho vùng nách. Do các yếu tố sau:
Do sự thay đổi nội tiết tố, hormone trong độ tuổi dậy thì. Đây cũng là độ tuổi mắc hôi nách nhiều nhất.
Do phụ nữ sau khi sinh, các hormone cơ thể thay đổi dẫn tới hôi nách.
Do thói quen ăn uống hàng ngày không khoa học như ăn nhiều những thực phẩm nặng mùi: hành, tỏi, mù tạp, …
do-cay-nong-gay-hoi-nach
Do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ
Ngoài ra, hôi nách còn do yếu tố di truyền. Theo thống kê, nếu bố hoặc mẹ mắc bệnh hôi nách thì con có tỉ lệ mắc bệnh hôi nách cao hơn hẳn so với những gia đình bình thường khác.


Làm thế nào để khử mùi hôi nách trên áo của người bị hôi nách?

Bạn đang muốn biết làm thế nào để khử mùi hôi nách trên áo vĩnh viễn hay loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách bạn có thể tham khảo những mẹo làm sau :
– Ngâm áo với nước xả vải
Với những người mắc bệnh hôi nách, áo thường có mùi hôi và vết ố vàng nên bạn cần giặt sạch và vò kĩ hơn áo của những người bình thường. Sau đó, bạn sẽ giặt lại áo với nước sạch và ngâm nước xả vải để tạo mùi thơm dễ chịu. Tuy vậy, đây chỉ là phương pháp tạm thời, không mang tính lâu dài.
– Dùng muối ăn
Muối có hoạt chất giúp khử mùi cực tốt vì vậy bạn có thể dùng chúng để loại đánh bay mùi hôi nách bám trên áo của mình. Cách làm khá đơn giản, bạn giặt sạch quần áo và ngâm vào nước muối nóng.
muoi-hat-tri-ra-nhieu-mo-hoi-nach
– Dùng dấm táo
Bạn cũng có thể dùng dấm táo như cách khử mùi hôi nách trên áo hiệu quả. Bạn có thể áp dụng bằng cách sau: Đổ một lượng dấm vừa đủ lên vùng nách áo và ngâm khoảng 30 phút giặt lại. Dấm sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để mùi hôi nách ám trên áo.
– Sử dụng tinh dầu thơm
Quần áo dù là của người bình thường thì bạn cũng nên phơi dưới nắng để không mang mùi ẩm môc, đối với trang phục của người bị hôi nách thì điều đó càng cần thiết hơn nữa.Vì vậy khi giặt xong bạn nên đem quần áo ra phơi ngoài nắng và hãy nhớ lộn áo trái ra trước khi phơi để không bị mất màu áo. Sau khi giặt áo xong và phơi khô quần áo ngoài trời nắng, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu thơm để tạo mùi hương nhè nhẹ cho ó thay vì dùng nước xả vải. Tùy vào sở thích của từng người mà  có thể chọn hương thơm phù hợp.

Lời khuyên của bác sĩ :

Các cách làm trên chỉ mang tính tạm thời mà không thể chữa tận gốc được mùi hôi nách khó ưa. Làm thế nào để khử mùi hôi nách? Các bác sĩ khuyên nên sử dụng thuốc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc bởi:
– Thuốc chữa hôi nách Minh Ngọc được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho sức khoẻ và làn da của bạn.
– Tiết kiệm tối đa chi phí  chữa  trị
– Không tiêm, không có cảm giác đau, không để lại sẹo( sản phẩm dạng bột sử dụng bôi trực tiếp).
– Không mất nhiều thời gian chuẩn bị như các cách chữa dân gian phù hợp với cả những người bận rộn.
– Không những khử mùi hôi nách tận gốc mà sản phẩm còn giúp cải thiện hiện tượng thâm đen giúp da ở vùng nách được trắng sáng, mềm mịn hơn…
Để đặt hàng và tìm hiểu kỹ hơn về thuốc trị hôi nách Minh Ngọc bạn có thể xem thêm tại đây : trị hôi nách tại nhà vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét